Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn.
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Điều 1: Cơ chế giải quyết
Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.
Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Thái Bình Computer, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Điều 2: Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu Thái Bình Computer giải quyết bằng cách thức sau:
* Cách 1: Gọi điện thoại tới hotline của chúng tôi: 985 069 169
* Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
* Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ giao dịch của Thái Bình Computer: Thôn Tú Linh - Xã Tân Bình - Thành phố Thái Bình - Tỉnh Thái Bình.
Điều 3: Trình tự thực hiện
Bước 1: Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới Thái Bình Computer qua các cách thức đã quy định ở trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Thái Bình Computer sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi tới khách hàng
Thái Bình Computer sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 48 giờ làm việc kể từ thời điểm việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.
Thái Bình Computer sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Thái Bình Computer, chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật.