Điện thoại: 0985 069 169 |  | Phân phối ô dù tự động, ô chống tia uv, ô cán ngắn, ô cán dài

MAIN GIGABYTE H110M-DS2(SK 1151) (Model: )

0 Đánh giá / Thêm đánh giá
Lượt xem: 1499
✔ Hãng: Gygabyte ✔ Model: H110M DS2  ✔ Intel H110 chipset ✔ Socket LGA: 1151 ✔ Cổng kết nối: Cổng VGA ✔ Bảo hành: 36 tháng
Nhà sản xuất: GIGABYTE

1.450.000 Đ

Số lượng: 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP KHI MUA HÀNG ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

CHAT hoặc Gọi Hotline

0985.069.169

 MAIN GIGABYTE H110M-DS2
 GIGABYTE Ultra Durable ™ Motherboards

GIGABYTE 100 series bo mạch chủ hỗ trợ mới nhất của 6 tháng thế hệ thứ 6 Intel ® Core ™, một CPU máy tính để bàn 14nm có tính năng cải thiện hiệu suất, hiệu quả năng lượng và hỗ trợ bộ nhớ DDR3 / DDR3L, đem cắt cạnh các tính năng và hiệu suất cuối cùng vào máy tính xây dựng tiếp theo của bạn.

High Quality Onboard Audio Design

Cung cấp độ phân giải âm thanh chất lượng cao và mở rộng âm thanh để tạo ra các hiệu ứng âm thanh trung thực nhất cho người dùng chuyên nghiệp. 

Humidity Protection with Glass Fabric PCB

Không có gì có hại nhiều hơn đến tuổi thọ  máy tính của bạn là độ ẩm. bo mạch chủ GIGABYTE đã được thiết kế để đảm bảo rằng độ ẩm không bao giờ là một vấn đề, kết hợp một công nghệ PCB Glass Fabric mới mà không thấm ẩm gây ra bởi điều kiện ẩm ướt . Công nghệ Glass Fabric PCB sử dụng một loại vật liệu PCB mới làm giảm khoảng cách giữa các sợi dệt, làm  khó khăn hơn cho độ ẩm để xâm nhập so với PCBs bo mạch chủ truyền thống.

High ESD Ethernet & USB Port Protection

bo mạch chủ GIGABYTE nâng cao việc bảo vệ hệ thống của bạn, cung cấp cho phóng tĩnh điện (ESD) bảo vệ  cho cả Ethernet LAN và cổng USB, cả hai nguồn chung của thất bại ESD liên quan. Việc kết nối giữa các bộ lọc bảo vệ chuyên dụng, các mạng LAN Ethernet và cổng USB có thể chịu được phóng điện cao, bảo vệ hệ thống của bạn từ dòng điện thông thường và đình công ánh sáng thậm chí trực tiếp. 

High Temperature Protection Lower RDS(on) MOSFETs Design

bo mạch chủ GIGABYTE sử dụng  RDS (on) thấp làm giảm lãng phí năng lượng thông qua tản nhiệt  không cần thiết. Điều này làm tiết kiệm năng lượng hữu hình, có lợi cho cả người sử dụng và môi trường mà không ảnh hưởng đến hiệu năng hệ thống.

Realtek GbE LAN with cFosSpeed Internet Accelerator Software

Realtek GbE LAN có tính năng cFosSpeed, một ứng dụng quản lý lưu lượng mạng, giúp cải thiện chế độ mạng và duy trì thời gian ngắn để giao hàng đáp ứng tốt hơn trong một môi trường mạng LAN đông đúc. Realtek GbE tiêu thụ ít điện năng đáng kể khi nó ở trạng thái nhàn rỗi trong so sánh với những người khác. 

APP Center

GIGABYTE APP Trung tâm cung cấp cho bạn dễ dàng truy cập đến một sự giàu có của các ứng dụng GIGABYTE giúp bạn nhận được nhiều nhất từ bo mạch chủ GIGABYTE. Sử dụng một giao diện người dùng thống nhất đơn giản, GIGABYTE APP Center cho phép bạn chạy các ứng dụng của GIGABYTE được cài đặt trên hệ thống của bạn.

Cloud Station™

GIGABYTE Cloud Station™  bao gồm một số các ứng dụng độc đáo của GIGABYTE cho phép điện thoại thông minh / thiết bị máy tính bảng để giao tiếp, chia sẻ tài nguyên, và kiểm soát máy tính để bàn của bạn thông qua kết nối không dây.

USB 3.0 Ports Onboard

Với tốc độ truyền tải lên đến 5 Gbps, người dùng có thể trải nghiệm gần như là một cải tiến 10x qua cổng USB 2.0. Ngoài ra, tính tương thích ngược với USB 2.0 đảm bảo người sử dụng di sản thiết bị USB 2.0 sẽ vẫn làm việc. 

GIGABYTE Patented DualBIOS™ (UEFI) Design

GIGABYTE Ultra Durable ™ tính năng GIGABYTE DualBIOS ™, một công nghệ độc quyền của GIGABYTE đã bảo vệ được cho là một trong những thành phần quan trọng nhất của máy tính, BIOS. GIGABYTE DualBIOS ™ có nghĩa là bo mạch chủ của bạn có cả một 'Main BIOS' và một 'Backup BIOS', làm cho người sử dụng được bảo vệ từ BIOS do virus tấn công, hỏng phần cứng, cài đặt OC không đúng hoặc mất điện trong quá trình cập nhật. 

Company MAXXmarketing GmbH

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH

MÁY TÍNH THÁI BÌNH
ĐC:Thôn Tú Linh - Xã Tân Bình - TP.Thái Bình - Tỉnh Thái Bình
Số ĐKKD: 08A8006070

Đăng ký ngày 16 tháng 8 năm 2011

Tại: Phòng Tài chính - Kế hoạch Thái Bình

Chịu trách nhiệm nội dung:

Ông Nguyễn văn Hậu

Số điện thoại: 0985.069.169

Email: trunghaupc@gmail.com

Kết Nối

Thời Gian Làm Việc

Từ 8h00 - 20h00 (hàng ngày)

Gọi ngay: 0985 069 169
Bản đồ chỉ đường:

THỐNG KÊ

Hôm nayHôm nay81
Hôm quaHôm qua283
TuầnTuần1443
TổngTổng332115